image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 2,952
  • Trong tuần: 16,435
  • Tất cả: 3,776,174
​ Cái Nước tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa Phượng đỏ” năm 2024
Lượt xem: 210
Ngày 02/07/2024 Ban Thường vụ Huyện đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Cái Nước phối hợp tổ chức các hoạt động hè cho thiếu nhi trên địa bàn huyện Cái Nước tại hội trường Trung tâm Chính trị huyện.

Hội thi năm nay thu hút hơn 300 thí sinh ở cấp tiểu học và trung học cơ sở của 17 đơn vị xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia trình diễn 41 tiết mục ở các thể loại như: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, ca múa, múa và biểu diễn nhạc cụ. Các tiết mục dự thi có chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, gia đình Việt Nam, gương “Người tốt việc tốt”, phong trào “Dạy tốt học tốt”,… Các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng về phục trang, đạo cụ; vũ đạo đồng đều; cùng những tiếng hát hồn nhiên, trong sáng của các thí sinh nhỏ tuổi đã tạo nên những tiết mục hấp dẫn.

anh tin bai

Các tiết mục đều được chuẩn bị chu đáo trước khi biểu diễn

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè để các cháu thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu với bạn bè cùng trang lứa; thể hiện năng khiếu, sở trường của bản thân đối với loại hình nghệ thuật mà mình yêu thích; đồng thời, tạo sự chuyển biến, nâng cao nhận thức của các tầng lớp Nhân dân đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

anh tin bai

Các thí sinh "cháy" hết mình trên sân khấu tuổi thơ

 Kết thúc Hội giấy khen gồm nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đơn vị ở mỗi thể loại. Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Thị trấn Cái Nước.

Tác giả: Phan Thảo
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image