image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 65
  • Hôm nay: 324
  • Trong tuần: 18,924
  • Tất cả: 3,778,663
Cái Nước: Khánh thành cầu Cái Giếng và trao tặng 15 suất quà cho học sinh nghèo.
Lượt xem: 75
Ngày 14/9/2024, xã Đông Hưng, huyện Cái Nước kết hợp với nhà tài trợ, tổ chức lễ khánh thành cây cầu cơ bản tại ấp Cái Giếng và trao tặng các suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Được biết, cây cầu được bắt qua tuyến kênh chống Mỹ, ấp Cái Giếng, xã Đông Hưng, có thiết kế ngang 2m, dài 36m. Tổng trị giá gần 150 triệu đồng, do thầy Lê Quang Cường, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

Thông qua các hoạt động việc làm cụ thể, tạo điều kiện thuận tiện cho nhân dân đi lại, giao thương mua bán, đặc biệt là giúp các em học sinh đến trường an toàn.

Phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái" tốt đẹp của dân tộc, trên địa bàn huyện Cái Nước có nhiều việc làm cụ thể, thiết thực, tham gia công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

        Dịp này, đơn vị tài trợ trao tặng 15 suất quà cho các em học sinh nghèo, cận nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm góp thêm động lực để các em tiếp tục vượt khó vươn lên trong trong học tập và cuộc sống.

Đây là những hoạt động ý nghĩa, nhằm hỗ trợ điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó biểu dương, động viên tinh thần các gương điển hình vượt khó, là món quà hết sức ý nghĩa, khích lệ học sinh nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trước thềm năm học mới 2024 – 2025.

 

anh tin bai
Tác giả: LÊ TÂN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image