image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 255
  • Trong tuần: 18,855
  • Tất cả: 3,778,594
Trao tặng 121 phần quà tết Trung thu cho trẻ em Khu lưu cư và Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật - mồ côi Nhân Ái.
Lượt xem: 72
Vừa qua, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, do Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thị Ngọc Hân làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và tặng quà cho trẻ em Khu lưu cư và Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật - mồ côi Nhân Ái (phường Tân Xuyên, Thành phố Cà Mau).

Với những việc làm thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của các cấp, ngành, các tổ chức đoàn thể đối với trẻ em nói chung, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

Tại đây, đoàn đã trao 121 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho các em thiếu nhi tại Khu lưu cư và Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật - mồ côi Nhân Ái (phường Tân Xuyên, thành phố Cà Mau).

Các suất quà được trao tận tay các em nhỏ với mong muốn chia sẻ yêu thương và tiếp thêm động lực giúp các em vượt qua những khó khăn, thiếu thốn, tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Những phần quà đã góp phần động viên kịp thời để các em thiếu nhi được đón Tết trung thu vui tươi, đầm ấm. Gửi đến các em những lời chúc tốt đẹp.

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền về ý nghĩa của ngày Tết trung thu và trách nhiệm của các cấp, các ngành trong việc tổ chức Trung thu cho các cháu thiếu nhi. Từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tham gia của các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong các cơ quan, đơn vị đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc trẻ em và thực hiện quyền trẻ em.

 

anh tin bai

 

Tác giả: NGỌC CẨM
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image