image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 270
  • Hôm nay: 3,218
  • Trong tuần: 16,702
  • Tất cả: 3,776,441
Cà Mau: Khai mạc liên hoan 'Em hát với đêm trăng rằm'
Lượt xem: 91
Tối 13/9, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Cà Mau đã diễn ra buổi khai mạc Liên hoan 'Em hát với đêm trăng rằm' lần thứ XVIII năm 2024. Chương trình do Thành đoàn phối hợp cùng Phòng giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau thực hiện.

Liên hoan năm nay có sự tham gia hơn 30 tiết mục với diễn viên là các em học sinh đến từ các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn TP Cà Mau. Các em sẽ thể hiện các tác phẩm với nội dung đa đạng nhưng xoay quanh chủ đề ngày tết Trung thu, các nhân vật, sự kiện đặc trưng của tết Trung thu; ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, Đoàn - Đội, thầy cô, tuổi thơ...

anh tin bai

Các tiết mục đặc sắc được các em trình diễn tại liên hoan

  Liên hoan “Em hát với đêm trăng rằm” là hoạt động thường niên. Song nó đã để lại rất nhiều ấn tượng sâu sắc đối với  các thầy cô giáo, với các bậc phụ huynh đặc biệt là các em học sinh.  Qua đây các em sẽ luôn luôn nhớ về cội nguồn của dân tộc, và các em luôn có ý thức gìn giữ những truyền thống, phong tục tốt đẹp của dân tộc ta từ xa xưa đến nay. Với những truyền thống tốt đẹp đó, hi vọng các em sẽ luôn biết yêu thương, sẻ chia, đoàn kết, luôn ghi nhớ và thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ đã dạy thiếu niên, nhi đồng: 

Dịp này, Ban tổ chức kêu gọi quý đại biểu, quý thầy cô, phụ huynh và các em thiếu nhi quyên góp để chia sẻ khó khăn, giúp đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả siêu bão Yagi bằng cách ủng hộ tiền mặt vào thùng quyên góp hoặc ủng hộ các nhu yếu phẩm cần thiết.

Tác giả: Kiều Như
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image