image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 2,961
  • Trong tuần: 16,444
  • Tất cả: 3,776,183
Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai: Sôi nổi các hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho học sinh.
Lượt xem: 282
Vừa qua,  Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Phú Tân phối hợp với Tập đoàn ICOGroup tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh nhà trường.

Trong không khí háo hức. Tại đây, đại diện ICOGroup đã có những chia sẻ cụ thể xoay quanh về những vấn đề: Hướng đi nào dành cho các bạn học sinh tốt nghiệp THPT bước chân vào ngưỡng cửa cuộc đời? Cơ hội nào dành cho những bạn trẻ có quyết tâm xây dựng sự nghiệp tương lai bằng cách vừa học vừa làm để không lãng phí tuổi trẻ? Giải đáp những vấn đề liên quan đến chương trình học tập tại Hàn Quốc – Nhật Bản – Đài Loan – Úc, mà các bạn trẻ đang quan tâm.

Bên cạnh đó giúp cho các bạn trẻ chuẩn bị bước chân vào ngưỡng cửa tốt nghiệp THPT có cái nhìn rõ nét và cụ thể hơn về chương trình đi học tập, làm việc tại nước ngoài.

Thông qua đối thoại với  học sinh. ICOGroup xây dựng không chỉ giúp các bạn giải quyết những vấn đề trước mắt mà còn hướng đến đồng hành cùng các bạn thiết kế con đường sự nghiệp tương lai.

Cũng tại đây, học sinh nắm bắt được nhu cầu của thị trường lao động trong thời gian tới, từ đó có định hướng chọn ngành, nghề, trường phù hợp với năng lực, sở trường và điều kiện thực tế mà thị trường lao động đang có nhu cầu, qua đó thúc đẩy giải quyết việc làm cho lao động địa phương.

Đây là hoạt động ý nghĩa, là cơ hội để các bạn học sinh tuy đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng có thêm hướng đi để phát triển bản thân thông qua rất nhiều cơ hội học tập, làm việc tại các đất nước phát triển.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: TRUNG HOÀ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image