image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 250
  • Hôm nay: 3,359
  • Trong tuần: 16,842
  • Tất cả: 3,776,581
Trường THPT Nguyễn Việt Khái: Câu lạc bộ Thanh niên thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi tại Lớp học tình thương Phường 6.
Lượt xem: 103
Ngày 14/9/2024, các em đoàn viên, học sinh trong Câu lạc bộ Thanh niên của đoàn Trường THPT Nguyễn Việt Khái, Thành phố Cà Mau đã đến Lớp học tình thương Phường 6 tặng lồng đèn và bánh sữa cho các em thiếu nhi nơi đây.

Tại đây các em đoàn viên, học sinh trong Câu lạc bộ Thanh niên của đoàn Trường THPT Nguyễn Việt Khái đã tặng lồng đèn và bánh sữa cho 52 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có những em phải nghỉ học sớm đi bán vé số.

Được biết, số lồng đèn được trích từ phong trào góp lồng đèn của đoàn trường, riêng phần bánh sữa là tiền của các em trong Câu lạc bộ trích ra để mua tặng các em nhỏ. Đồng thời CLB cũng đã vận động ủng hộ đồng bào miền Bắc đang chịu ảnh hưởng của thiên tai.

Những năm qua, mỗi thầy cô, mỗi em học sinh cùng nỗ lực phấn đấu vì ngôi trường thân yêu, cùng nhau quyết tâm, cố gắng hết mình để đạt được những thành tích tốt nhất trong năm học mới, viết tiếp những trang truyền thống tốt đẹp của Trường THPT Nguyễn Việt Khái.

Qua đó, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của các cấp, ngành, các tổ chức đoàn thể đối với trẻ em nói chung, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

Đây là một hoạt động vừa giúp các em vui đón Trung thu, đồng thời là dịp để các em đoàn viên, học sinh phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh hơn.

 

anh tin bai

 

Tác giả: HƯƠNG THUỶ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image