image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 2,955
  • Trong tuần: 16,438
  • Tất cả: 3,776,177
Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai: Long trọng tổ chức buổi lễ ra trường cho học sinh lớp 12.
Lượt xem: 238
Hòa trong không khí bâng khuâng, lưu luyến của những ngày hè. Chiều ngày 18/6/2024, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Phú Tân long trọng tổ chức buổi lễ ra trường cho học sinh lớp 12.

Chặng đường ba năm cấp ba là một trong những khoảng thời gian thanh xuân đáng nhớ nhất của tuổi học trò. Và với các bạn học sinh cuối cấp, hè này là một mùa hè đặc biệt. Lễ ra trường cho học sinh lớp 12 là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước ngoặt trên hành trình học tập, tu dưỡng dưới mái trường THPT. Đây là dịp để các bạn học sinh bày tỏ lòng biết ơn đến cha mẹ và thầy cô giáo của mình – những người đồng hành quan trọng trên con đường đi tới tương lai.

Lễ ra trường cho HS lớp 12 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã diễn ra trong không khí gần gũi, thân tình. Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn học sinh.

Buổi lễ bắt đầu với những phát biểu chân thành, tâm huyết của thầy Nguyễn Văn Tài - Phó Hiệu trưởng nhà trường dành cho những học sinh cuối cấp.

Những giọt nước mắt đã rơi xen lẫn những tiếng cười tự hào, yêu mến. Hành trình 12 năm học phổ thông đã khép lại. Các em đang đứng trước ngưỡng cửa quan trọng để bước vào một hành trình mới của cuộc đời. Biết bao kì vọng của gia đình, bao tin yêu của thầy cô, bao mong chờ, hi vọng ấp ủ ước mơ của các cô cậu bước vào tuổi 18.

Đáp lại sự quan tâm, chỉ dạy của thầy cô dưới mái trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai qua ba năm gắn bó, em Nguyễn Anh Thư học sinh lớp 12C5 bày tỏ tình cảm của mình đến thầy cô giáo qua bài phát biểu đầy ý nghĩa.

Sau buổi lễ, chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc các bạn học sinh lớp 12 tự tin, bản lĩnh, hoàn thành tốt kì thi Tốt nghiệp THPT sắp tới, gặt hái nhiều thành công và đạt được mọi ước mơ của mình.

Buổi lễ Tri ân và trưởng thành của các em học sinh lớp 12 khép lại trong ấm áp, yêu thương. Ngọn lửa đã thắp lên sức mạnh, nhiệt huyết, khát vọng và đam mê của tuổi trẻ THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: TRỌNG THUẤN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image