image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 263
  • Hôm nay: 3,290
  • Trong tuần: 16,774
  • Tất cả: 3,776,513
Thới Bình: Tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho các em thiếu nhi.
Lượt xem: 185
Ngày 01/7/2024, Huyện đoàn - Phòng Giáo dục và Đào tạo - Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Thới Bình phối hợp tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho các em thiếu nhi tại Hồ bơi trường THCS -THPT Tân Lộc.

Lớp dạy bơi miễn phí dành cho các em học sinh tiểu học và THCS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Các em sẽ được dạy những kiến thức, kỹ năng cơ bản đảm bảo an toàn, tránh bị đuối nước và thực hành các kỹ năng bơi, hướng dẫn sơ cấp cứu khi có nguy hiểm.

Với những hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm cung cấp và bổ sung những kiến thức cơ bản cho các em học sinh về đuối nước và kỹ năng an toàn, kỹ năng cứu đuối trong môi trường nước. Qua đó, góp phần hạn chế các trường hợp tai nạn đuối nước ở trẻ em trên địa bàn.

Hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ kỹ năng phòng, tránh tai nạn đuối nước cho các em học sinh trong dịp hè.

Đồng thời, tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh, thiết thực cho các em thanh thiếu nhi trên địa bàn. Bên cạnh đó cũng tác động và làm thay đổi nhận thức cho toàn xã hội về tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khỏe cho trẻ em, nâng cao nhận thức về phòng chống đuối nước, góp phần giảm thiểu tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm triển khai thực hiện chỉ đạo của tỉnh, địa phương về tăng cường công tác phòng chống đuối nước cho trẻ em trong dịp hè năm 2024. Qua đó tạo thêm sân chơi vui, khỏe, lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi trên địa bàn.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Tác giả: ĐỨC GIANG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image