image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 258
  • Hôm nay: 3,258
  • Trong tuần: 16,741
  • Tất cả: 3,776,480
Trường THCS Tạ An Khương: Ngoại khóa tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS
Lượt xem: 215
Nhằm nâng cao ý thức và kỹ năng phòng chống HIV/AIDS cho học sinh, trường THCS Tạ An Khương vừa tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS cho học sinh toàn trường.

Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh đã được tuyên truyền, phổ biến những kiến thức về phòng, chống HIV/AIDS như: HIV/AIDS là gì, những triệu chứng, các con đường lây truyền HIV, các biện pháp phòng, tránh HIV/AIDS... Nhiều thắc mắc của các em học sinh đã được giải đáp ngay tại chỗ, nhất là cách xử lý tình huống, kỹ năng tự bảo vệ an toàn cho bản thân; giáo dục lòng nhân ái, sự cảm thông, chia sẻ, không kỳ thị, không phân biệt đối xử với người bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS...

anh tin bai

Học sinh chăm chú lắng nghe và tiếp thu kiến thức về tuyên truyền HIV/AIDS

Hoạt động ngoại khóa đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp đoàn viên học sinh nâng cao ý thức trách nhiệm phòng, chống HIV/AIDS; có lối sống tích cực, biết giữ gìn bảo vệ bản thân, bảo vệ cho gia đình và xã hội./.

Tác giả: Thi Tâm