image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 182
  • Hôm nay: 3,113
  • Trong tuần: 16,597
  • Tất cả: 3,776,336
CHUYẾN THAM QUAN NHÀ MÁY PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU CỦA QUÝ THẦY CÔ VÀ HỌC SINH TRƯỜNG THPT NGUYỄN VIỆT KHÁI
Lượt xem: 216
Nằm trong chương trình phối hợp giữa Sở giáo dục Cà Mau và Nhà phân bón đầu khí Cà Mau, với mục đích định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT. Ngày 09/6/2024 Trường THPT Nguyễn Việt Khái  tổ chức cho 9 thầy cô cùng 82 em học sinh của Trường đi tham quan nhà máy Đạm Cà Mau thật nhiều ý nghĩa và bổ ích.

Trong chuyến tham quan, các em được nghe thuyết trình về quá trình hình thành, phát triển của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau, quy trình sản xuất phân bón theo công nghệ hiện đại, tiên tiến của Nhà máy Đạm Cà Mau, được xem những hoạt động của các Xưởng, hoạt động kiểm soát an toàn, vận hành bảo dưỡng và những công việc thường nhật tại Nhà máy…

 “Kiến tạo giá trị bền vững hơn, thịnh vượng hơn” chính là phương châm hành động trong năm 2024 và suốt quá trình phát triển của Công ty Đạm Cà Mau. Với định hướng đóng góp phát triển nền nông nghiệp xanh bền vững, Công ty xác lập 3 mũi chiến lược chính cần tập trung trong năm 2024 là: Đầu tư, phát triển bền vững và chuyển đổi số. Nhận định về thách thức và đón đầu cơ hội, Công ty đảm bảo lợi ích hài hòa của nhà đầu tư và khách hàng khi 3 lần liên tiếp được vinh danh “Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất”. Sau một ngày tham quan các khu xưởng sản xuất và khu cảng, các em học sinh của trường đã có những trải nghiệm thú vị, cảm nhận, học hỏi và nhận thức được việc thăm quan này giúp ích cho bản thân, định hướng nghề nghiệp cho tương lai của các em nhiều hơn.

Sau chuyến tham quan các em sẽ viết bài thu hoạch, Ngày 15/6/2024 Trường THPT Nguyễn Việt Khái cùng đại diện công ty Đạm Cà Mau có buổi hội thảo nhằm đánh giá về hiệu quả của chuyến đi và để lãnh đạo nhà máy trực tiếp trả lời câu hỏi, trao đổi với học sinh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI THAM QUAN

 

anh tin bai

Ảnh chụp toàn đoàn của trường THPT Nguyễn Việt Khái tại cổng công ty

anh tin bai

Ảnh chụp tại hội trường sau khi nghe giới thiệu về nhà máy

anh tin bai

Một nhóm trong đoàn tham quan và nghe giới thiệu về công việc của Xưởng điện

anh tin bai

Một nhóm trong đoàn tham quan và nghe giới thiệu về công việc của Xưởng điều khiển

anh tin bai

Hình ảnh tại Phòng thử nghiệm

 

anh tin bai

Một nhóm học sinh trong đoàn trực tiếp làm thí nghiệm tại phòng thử nghiệm

 

anh tin bai

Tham quan hoạt động tại khu Cảng

anh tin bai

Một nhóm học sinh trong đoàn trực tiếp thao tác máy tại Xưởng cơ khí

anh tin bai

Học sinh nhận quà sau khi trả lời câu hỏi tại Phòng thử nghiệm

Tác giả: Trường THPT Nguyễn Việt Khái

Tác giả: Nguyễn Hoàng Em