image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 101
  • Hôm nay: 3,027
  • Trong tuần: 16,510
  • Tất cả: 3,776,249
Ngoại khóa chủ đề "Xuân quê em"
Lượt xem: 189
Thư viện tỉnh Cà Mau và Công ty TNHH Yakult phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Năm Căn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, lưu động mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, với chủ đề “Xuân quê em”  tại các trường tiểu học trên địa bàn thị trấn Năm Căn.
anh tin bai

Hàng trăm đầu sách mới được giới thiệu với các em học sinh

Tại đây, các em được thưởng thức những quyển sách hay cùng trải nghiệm qua các hoạt động tương tác thú vị với chủ đề: Xuân quê hương, mang không khí tết quê hương đầm ấm, yêu thương, được các anh chị Thư viện tỉnh, Thư viện huyện và Công ty TNHH Yakult thực hiện. Đây là cơ hội để các em khám phá thêm những điều thú vị từ sách và thể hiện khả năng tư duy, sự sáng tạo, tình yêu đối với mái trường, tình yêu đối với quê hương nơi mình sinh ra và lớn lên.

Cũng trong chương trình, Thư viện tỉnh Cà Mau tổ chức cho các em học sinh đọc sách và trả lời câu hỏi, có quà tặng. Thông qua đó, nhằm cung cấp tốt hơn cho học sinh cấp tiểu học nguồn tài nguyên thông tin, hưởng thụ văn hóa, đồng thời, giáo dục hữu ích cho cộng đồng, phục vụ tốt cho việc nghiên cứu, học tập, giải trí của mọi tầng lớp nhân dân, với nguồn tài nguyên thông tin phong phú, đa dạng.

Có thể nói đây là hoạt động thiết thực, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, đặt biệt là các em thiếu nhi. Hy vọng rằng mỗi em tham gia hoạt động là một tuyên truyền viên tích cực đến gia đình người thân bàn bè, góp phần cho phong trào đọc sách được duy trì và ngày càng phát triển. 

 

Tác giả: Thi Tâm