image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 157
  • Hôm nay: 3,087
  • Trong tuần: 16,570
  • Tất cả: 3,776,309
Ngành giáo dục Cà Mau: Khẩn trương cho năm học mới
Lượt xem: 1334
Chuẩn bị cho năm học 2024 - 2025, ngành giáo dục Cà Mau ở các huyện, thành phố đã chủ động bố trí nguồn vốn để sửa chữa cơ cở vật chất từ cấp học Mầm non đến THCS. Việc khảo sát hiện trạng, lập thủ tục, hồ sơ... đã được tiến hành từ đầu năm nên đảm bảo việc thi công kịp thời phục vụ cho năm học mới.

Để chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới, ngay khi kết thúc năm học, Sở GD&ĐT phối hợp cùng các phòng GD&ĐT chủ động rà soát lại toàn bộ hệ thống trường, lớp đã xuống cấp, cần sửa chữa, xây cất mới. Đồng thời, kiểm tra các trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, dụng cụ nào còn sử dụng, thiết bị nào đã hoàn toàn hư hỏng để có hướng cung cấp, đáp ứng nhu cầu cần thiết cho năm học mới.

anh tin bai

Hiện tại, hầu hết các trường trên địa bàn Cà Mau đều đã cơ bản hoàn tất việc sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất cho năm học mới. Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, ngành giáo dục Cà Mau cũng đã triển khai kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, chính trị hè cho cán bộ, giáo viên.

Với sự quan tâm, giúp đỡ kịp thời của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị, hội đoàn thể sẽ là nguồn động lực lớn giúp các em học sinh nghèo vui bước đến trường, an tâm học tập trong năm học mới,...

 

Tác giả: Mỹ Hạnh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image