image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 257
  • Hôm nay: 3,314
  • Trong tuần: 16,797
  • Tất cả: 3,776,536
Đầm Dơi: Bàn giao điểm vui chơi, giải trí dành cho thiếu nhi
Lượt xem: 322
Nhằm đa dạng các loại hình hoạt động vui chơi thiết thực, bổ ích đáp ứng nhu cầu của thiếu nhi và thu hút sự tham gia của thiếu nhi tại địa bàn dân cư. Vừa qua, Xã đoàn Quách Phẩm Bắc phối hợp với Hội đồng Đội huyện Đầm Dơi tổ chức bàn giao khu vui chơi, giải trí dành cho thiếu nhi tại trường Tiểu học Bến Bào.

Được biết, qua thời gian hơn 2 tháng chuẩn bị và triển khai. Đến thời điểm hiện tại, khu vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi tại trường Tiểu học Bến Bào, xã Quách Phẩm Bắc đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng.

Khu vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi tại trường Tiểu học Bến Bào có tổng kinh phí 20 triệu đồng, trong đó Hội đồng Đội huyện hỗ trợ hơn 7 triệu đồng trích từ nguồn quỹ thực hiện mô hình Ngôi nhà Kế hoạch nhỏ.

Khu vui chơi được thiết kế, xây dựng với mô hình là một trong những hoạt động phòng, chống rác thải nhựa, giúp các em học sinh có ý thức hơn trong bảo vệ môi trường.

Tại đây, với nhiều trò chơi như: bập bênh, xích đu, thang leo, xà đơn phù hợp với sở thích, đam mê của từng em thiếu nhi.

Dịp này, Huyện đoàn Đầm Dơi đã trao tặng 100 quyễn tập cho các em thiếu nhi.

Đây thực sự là những hoạt động hết sức ý nghĩa. Thể hiện sự quan tâm, chung tay, đồng hành của tổ chức Đoàn, Đội trong việc chăm lo, giáo dục các em thiếu niên, nhi đồng; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em phát triển toàn diện.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: LÊ VY
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image